หนุ่มสุรินทร์ก็เฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ประกาศเลิกเป็นคนงานวางไม้หมอนรถไฟทันที [bkkshare]






   เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีคนงานทำรางรถไฟในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 เข้าแจ้งพ.ต.ท.จักกฤษณ์ คงเรือง รองสว.(สอบสวน) สภ.ชะอวด โดยทราบว่าหนุ่มผู้โชคดีคนดังกล่าวคือนายสมใจ วิบูลย์อรรถ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/1 ม.1 ต.นารุ่ง อ.สีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เป็นคนงานทำรางหมอนรถไฟ ซึ่งพักอยู่แคมป์ที่พักคนงานใกล้สถานีรถไฟชะอวด

 
 นายสมใจได้นำล็อตเตอรี่ 1 คู่ งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2559 หมายเลข 272932 งวดที่ 29 ชุดที่ 57 และชุดที่ 58 หลังรู้ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลที่ 1 มาลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก พร้อมทั้งกล่าวว่า ดีใจมากที่ถูกล็อตเตอรี่ที่รางวัลที่ 1 ไว้เป็นหลักฐานต่อไป และจะรีบเดินทางเข้า กทม.เพื่อไปขึ้นรางวัลที่กองสลากต่อไป


 สำหรับล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าวตนได้ไปซื้อที่หน้าร้านเซเว่นในปั๊มน้ำมัน ปตท.สามแยกสวนผัก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อหลายวันก่อน แล้วกลับมาทำงานที่แคมป์คนงานสถานีรถไฟชะอวด จนรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดังกล่าว หลังจากนี้ตนคงเลิกทำงานเป็นคนงานการรถไฟแน่นอน นำเงินที่ได้ไปทำธุรกิจต่อไป
 
  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพื้นที่ที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่องวดวันที่ 16 มิ.ย.59 เคยมีคนถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วครั้งหนึ่งคือนางจำเป็น ไข่แก้ว อายุ 83 ปี แม่ค้าในตลาดอำเภอชะอวด ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 073816 จำนวน 1 คู่ เป็นเงิน 6 ล้านบาทเช่นกัน กระทั่งนายสมใจ คนงานเปลี่ยนรางหมอนรถไฟ ชาว จ.สุรินทร์ มาถูกรางวัลที่ 1 อีก สร้างฮือฮาให้กับชาว อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เป็นอย่างมาก
cr:khaosod












x


****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kabouyluke!!! :)

Previous
Next Post »