รู้แล้วต้องอึ้ง!! เปิดบ้าน”พลตำรวจตรี ขุนพันธ รักษ์ราชเดช” มือปราบจอมขมังเวทย์ สมัยก่อน!! [kabouy]








ถ้าพูดถึงเรื่องสมัยก่อน ถ้าพูดถึงชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “พลตำรวจตรี ขุนพันธรักษ์ราชเดช” มือปราบที่เก่าแก่เมื่อ60ปีก่อน วันนี้เราเชื่อว่าหลายคนอยากรู้จักอีกอย่างที่เกี่ยวกับตัวท่านนั่น คือบ้านของท่านนั่นเอง เราจะนำภาพบ้านองท่านที่อยู่ในจ.นครศรีธรรมราชมาให้ไดชมกัน

เปิดบ้านขุนพันธ์  มือปราบจอมขมังเวทย์ แห่งเมืองคอน

ภาพตัวบ้านของ  ขุนพันธ รักษ์ราชเดช

ภาพ ภายในบ้านของ  ขุนพันธ รักษ์ราชเดช

ภาพ อัฐิ ขุนพันธ รักษ์ราชเดช





ภาพ  ขุนพันธ รักษ์ราชเดช








x

loading...
************ปลาย************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Kabouy!!! :) ************************************

Previous
Next Post »