ทั่วโลกแซ่ซ้อง สรรเสริญพระบารมี!! "สภาคองเกรสสหรัฐฯ " ผ่านมติการเทิดพระเกียรติและแสดงความรำลึกแด่ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ [Puthsasna]









เว็บไซต์ของสภาคองเกรสสหรัฐฯ สมัยประชุมที่ 115 ได้ออกเผยแพร่มติที่ประชุมของวุฒิสภา ที่มีการเสนอเข้าสู่การพิจารณาเมื่อวันที่ 10 มกราคม. ที่ผ่านมา โดยนายออร์ริน แฮตช์ วุฒิสมาชิกรัฐยูทาห์ จากพรรครีพับลิกัน ในฐานะประธานชั่วคราวของวุฒิสภา โดยทางด้านวุฒิสภาได้มีมติผ่านการพิจารณาและลงมติเป็นเอกฉันท์โดยคณะกรรมาธิการด้านวิเทศสัมพันธ์ของวุฒิสภา และผ่านการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากวุฒิสภาแบบเต็มคณะเป็นขั้นตอนสุดท้าย โดยไม่มีการแก้ไขเนื้อความ ให้ประกาศ ณ วันที่ 15 มีนาคม ว่าด้วยการเทิดพระเกียรติและแสดงความรำลึกแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งทรงเป็นมิตรใกล้ชิดอย่างยิ่งของสหรัฐฯ และทรงงานอย่างหนักเพื่อพสกนิกรของพระองค์ ตลอดรัชสมัย 70 ปีแห่งการครองราชย์





โดยสาระสำคัญของมติดังกล่าวนั้น ได้กล่าวถึงพระราชประวัติโดยสังเขปของพระบาทสมเด็จพระประมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และความสัมพันธ์ทางการทูตอันมั่นคงยาวนาน 183 ปี ระหว่างสหรัฐฯกับไทย และแสดงความหวังว่าความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างดับทวิภาคีจะได้รับการพัฒนาให้รุ่งเรื่องยิ่งขึ้นไป นอกจากนี้ มติของที่ประชุมยังขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 อีกด้วย

cr:http://www.tnews.co.th/contents/bg/305787









x

loading...
****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก kabouy!!! :)
**********************
Website of the US Congress Session 115 issued a resolution of the Senate. Presented to the hearing on January 10 by Orrin Rinpoche, Utah State Senator. From the Republican Party As a temporary president of the Senate The Senate has passed a resolution and unanimously voted by the Senate Committee on Foreign Relations. And officially approved by the Senate as a full board is the last step. Without amendment, the announcement on March 15 to honor and pay tribute to His Majesty King Bhumibol Adulyadej. Which is a close friend of the United States. And worked hard for his people throughout the 70-year reign of his reign.

Previous
Next Post »